ศึก RoV นักเรียน! จะทำให้วงการอีสปอร์ตไทยต้องสั่นสะเทือน

ข่าวล่าสุด ข่าวความคืบหน้าอีสปอร์ต

เมื่อชมรมอีสปอร์ตเพื่อนักเรียนแห่งประเทศไทย ได้มีการ จัดการแข่งขัน กีฬาอีสปอร์ตนักเรียน จ.สมุทรปราการ ที่จะมีการจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของปี 2021 นี้ ซึ่งรายการดังกล่าว มีชื่อการแข่งขันว่า Samutprakan Student Championship Summer Series 2021 และจะมีการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-10 มีนาคม ชิงทุนการศึกษากว่า 7,000 บาท และถ้วยรางวัลจาก คุณวิทวัส แทนศิริ จะมีการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม

จากทั้งหมด 8 โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ, โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ, โรงเรียนบางแก้วประชาสรรค์, โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุง, โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ, โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์, โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม และโรงเรียนบางบ่อวิทยาคม และเป็นเกม Arena of Valor หรือ

ที่ทุกๆคน รู้จักกันที่ชื่อของ RoV รูปแบบการแข่งขัน จะเป็นแบบ แพ้คัดออก และนัดชิงชนะเลิศ จะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2564 สำหรับรางวัลของอันดับที่ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และอันดับที่ 2 รับรางวัลมูลค่า 2,000 บาท อีกทั้งมีการถ่ายทอดสด การแข่งขันดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ที่ทางเพจ Facebook ของ tsec.org

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.esports-168.com/

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen