TDkeane เซอร์ไพรส์ FaZe Clan เก็บ 9 แต้มเต็ม – MSCxDari ยังต้องปรับหลายจุด

หลังจาก FaZe Clan และ MSChonburi โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันอีสปอร์ตเกม FIFA Online 4 รายการ “EA Champions Cup Autumn 2020” ชิงแชมป์โซน SEA เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง FaZe Clan เก็บไป 9 แต้มเต็ม ในการพบกับ DIH Esport ส่วน MSChonburi เก็บ 6 แต้มจาก Progamer
หลังการแข่งขัน TDkeane เผยว่า ทีมที่เราเจอวันนี้เป็นแชมป์ของเวียดนาม เดิมทีเราหวัง 4 แต้มก็พอใจแล้ว แต่พอเปิดมาก็ได้ 6 แต้มเลย ถือว่าเกินคาด ทำให้นัดสุดท้ายของ Micharel04 เล่นด้วยความผ่อนคลายขึ้น ทั้งนี้ต้องชมทีมเวียดนามด้วยว่าเตรียมทีมกันมาอย่างดี ถ้าดูจากรูปเกมจะเห็นว่าเราได้ประตูชัยท้ายเกมทั้งนั้น ต้องบอกว่าวันนี้เป็นโชคดีของเราด้วยที่จังหวะเกมมันพอเหมาะจริงๆ
TDkeane เผยอีกว่า ก่อนการแข่งขันพวกเราเตรียมตัวกันมาอย่างหนัก เพราะการแข่งขันรูปแบบออนไลน์มีตัวแปรหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องปิง ทำให้เราต้องปรับจังหวะ วางแผนการเล่นใหม่ เช่นเดียวกับการดราฟต์ตัวผู้เล่น ที่เราไม่ค่อยเจอในการแข่งขันทั่วไป นักเตะบางตัวเราไม่เคยเล่น ก็ต้องฝึกฝนให้เข้ามือ และหาตัวที่เราอยากใช้จริงๆ
ด้าน MSCxDari เผยว่า วันนี้เรายังต้องปรับปรุงการอีกพอสมควร ต้องเล่นให้เป็นตัวเองมากที่สุด ยังมีเรื่องเกมรับ กับการจบสกอร์ของทุกคนในทีม ที่ต้องกลับไปแก้ไขเพิ่มเติม

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen