“โอกาสครั้งที่สอง Sylvan กลับสู่วงการ Valorant กับ T1 หลังพักยาวทั้งปี”

T1 Valorant

ในโลกของ E-Sports ที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว T1 ทีมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ในลีก Valorant Pacific ได้สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศเซ็นสัญญากับ Ko “Sylvan” Young-sub ผู้เล่นดาวรุ่งมากพรสวรรค์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการแข่งขัน VCT 2025 ที่กำลังจะมาถึง

“การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่! T1 คว้าตัว Sylvan ดาวรุ่งผู้พลิกชะตา หวังปั้นทีมใหม่ลุยศึก VCT 2025”

Sylvan ไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการ Valorant แม้ว่าเส้นทางอาชีพของเขาจะเต็มไปด้วยอุปสรรค เริ่มจากการเป็นส่วนหนึ่งของทีม Gen.G Esports ในฤดูกาลแรกของ Pacific League แต่ผลงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นำไปสู่การย้ายทีมอย่างรวดเร็วไปยัง Top Esports ซึ่งก็จบลงด้วยการถูกปลดออกจากทีมหลังเพียง 2 เดือน

ปี 2024 เป็นปีแห่งการพักเบรกและการค้นหาตัวเองของ Sylvan แต่ด้วยพรสวรรค์และความมุ่งมั่น เขาได้รับโอกาสครั้งสำคัญจาก T1 ทีมระดับตำนานที่กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

การเซ็นสัญญากับ Sylvan เป็นเพียงจิ๊กซอว์ชิ้นแรกในแผนการปรับโครงสร้างทีมของ T1 หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศแยกทางกับ Daniel “Rossy” Abedrabbo และ Ha “Sayaplayer” Jung-woo สองผู้เล่นหลักของทีมไปเมื่อเร็วๆ นี้

การตัดสินใจครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความกล้าของ T1 ในการเปลี่ยนแปลงและความเชื่อมั่นในศักยภาพของ Sylvan ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

การกลับมาของ Sylvan สู่เวที VCT กับทีม T1 ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสครั้งที่สองสำหรับตัวเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ของ T1 ในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งสำหรับฤดูกาล 2025

เกาะติดวงในอีสปอร์ตและสามารถ รับชมการถ่ายทอดสด ทุกคู่ทุกแมตช์การแข่งขัน คลิก ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ : @168esport

แหล่างอ้างอิง : https://www.oneesports.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen