“sScary ผู้พิชิต VCT Ascension เปิดโอกาสร่วมทีมใหม่”

sScary Valorant

วงการ Valorant ต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ sScary ซูเปอร์สตาร์ชาวไทยจาก Bleed eSports ประกาศหาต้นสังกัดใหม่ หลังทีมถูกถอดออกจาก Pacific League อย่างกะทันหัน

“สะท้านวงการ Valorant! sScary ซุปเปอร์สตาร์ไทยประกาศหาทีมใหม่ หลัง Bleed ถูกถอดจากลีก”

เส้นทางอันรุ่งโรจน์ของ Bleed eSports ที่คว้าแชมป์ VCT Ascension Pacific 2023 และเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ต้องจบลงอย่างไม่สวยงาม เมื่อ Riot Games ผู้จัดการแข่งขัน ประกาศถอดทีมออกจากลีกด้วยเหตุผล “ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงในสัญญา” ทิ้งให้นักกีฬา esports มากฝีมืออย่าง sScary ต้องกลายเป็นฟรีเอเจนต์กะทันหัน

เปิดให้เดิมพันเกมออนไลน์ทุกชนิด สมัครง่ายๆแค่ปลายนิ้ว คลิกที่นี่

sScary ไม่รอช้า ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียทันทีว่า “ผมกำลังมองหาทีมใหม่ที่จะเข้าร่วม โดยเน้นทีมที่ใช้การสื่อสารภาษาอังกฤษในลีกที่มีการแข่งขันสูง” พร้อมเน้นย้ำประสบการณ์กว่า 4 ปีในตำแหน่ง Controller และความยืดหยุ่นในการเล่น Sentinel

ด้วยประวัติอันโดดเด่น ทั้งการคว้าแชมป์ VCT Ascension และประสบการณ์ในเวทีระดับโลกอย่าง Valorant Champions sScary จึงกลายเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ของทีมชั้นนำทั่วโลก

คำถามที่แฟน ๆ Valorant ทั่วโลกต่างรอคอยคำตอบคือ ทีมไหนจะคว้าตัว “ปืนกลไทย” คนนี้ไปครอง? และ sScary จะสามารถพาทีมใหม่ไปสู่ความสำเร็จได้อีกครั้งหรือไม่? ติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักกีฬา esports ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปีได้ที่นี่เร็ว ๆ นี้

เกาะติดวงในอีสปอร์ตและสามารถ รับชมการถ่ายทอดสด ทุกคู่ทุกแมตช์การแข่งขัน คลิก ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ : @168esport

แหล่างอ้างอิง : https://www.oneesports.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen