Dota 2 ร้อนระอุ! Tundra คว้า lorenof เสริมทัพ หวังผงาดเวทีโลก

แทงอีสปอร์ต

อีสปอร์ต TI13

Tundra Esports ทีมอีสปอร์ตชั้นนำในวงการ Dota 2 ได้ประกาศการเซ็นสัญญายืมตัว lorenof ผู้เล่นดาวรุ่งชาวยูเครนจากทีม Aurora มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ การเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Aurora ตัดสินใจปล่อย lorenof ให้อยู่ในสถานะผู้เล่นไม่ได้ใช้งานและอนุญาตให้เขาหาทีมใหม่ได้

โอกาสทองของ lorenof จากเด็กใหม่ Aurora สู่ทีมท็อป 3 TI13 Tundra Esports

lorenof เพิ่งย้ายมาร่วมทีม Aurora ในช่วงต้นปี 2024 และมีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขัน The International (TI) ครั้งที่ 13 ( อีสปอร์ต TI13 ) ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ TI ครั้งแรกในชีวิตของเขา แม้ว่าจะอยู่กับ Aurora ได้ไม่นาน แต่ฝีมือของ lorenof ก็เป็นที่จับตามองในวงการ Dota 2

การย้ายทีมของ lorenof ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับทั้งสองทีม โดย Aurora ได้สูญเสียผู้เล่นคนสำคัญไปถึงสามราย ได้แก่ 23savage, Oli และล่าสุดคือ lorenof ในขณะที่ Tundra Esports ได้รับการเสริมทัพที่แข็งแกร่งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

Tundra Esports ซึ่งจบอันดับ 3 ในการแข่งขัน อีสปอร์ต TI13 ได้ประกาศว่า 33 และ Saksa จะยังคงอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า โดยการเพิ่ม lorenof เข้ามาในทีมจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับไลน์อัพของพวกเขา ทำให้ Tundra Esports มีรายชื่อผู้เล่นครบทีมพร้อมลุยศึกในฤดูกาลใหม่

รอดูผลงาน Aurora เติมเต็มไลน์อัพใหม่พร้อมลุยศึก Dota 2

การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับ lorenof ในการพัฒนาฝีมือและสร้างชื่อเสียงในระดับโลก การได้ร่วมงานกับทีมระดับท็อปอย่าง Tundra Esports และเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์อย่าง 33 และ Saksa จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการเติบโตในอาชีพของเขา

แฟน ๆ Dota 2 ทั่วโลก ต่างจับตามองการเคลื่อนไหวครั้งนี้ด้วยความสนใจ โดยหวังว่า lorenof จะสามารถนำพาความสดใหม่และพลังงานใหม่ ๆ มาสู่ Tundra Esports ซึ่งมีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

การผสมผสานระหว่างประสบการณ์ของผู้เล่นเก่าและศักยภาพของดาวรุ่งอย่าง lorenof อาจเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำพา Tundra Esports ไปสู่ชัยชนะในการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป

เกาะติดวงในอีสปอร์ตและสามารถ รับชมการถ่ายทอดสด ทุกคู่ทุกแมตช์การแข่งขัน คลิก ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ : @168esport

แหล่างอ้างอิง : https://www.oneesports.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen