Talon Esports ปรับทัพใหญ่ ดึง kuku เสริมทัพพลิกโฉมหลัง TI13

Talon Esports

Talon Esports ทีมอีสปอร์ตชั้นนำ ได้ประกาศการเสริมทัพครั้งสำคัญด้วยการดึงตัว kuku ผู้เล่นมากประสบการณ์ชาวฟิลิปปินส์ เข้าร่วมทีมในฐานะตัวสำรอง (Stand-in) สำหรับตำแหน่ง Position 5

เหยี่ยวแดงเสริมปีก! Talon คว้า kuku นั่งตัวสำรอง ลุยศึกคัดเลือก ESL One Bangkok

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Talon ได้แยกทางกับ ponyo ผู้เล่นชาวมาเลเซียที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2023 โดย kuku จะเข้ามาช่วยทีมในการแข่งขันรายการสำคัญที่กำลังจะมาถึง

Talon กำลังเตรียมตัวสำหรับรอบคัดเลือกเพื่อคว้าโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน ESL One Bangkok 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2024

ความท้าทายครั้งใหม่ของ Talon : มองไปข้างหน้าสู่ The International 2024 : ทีมมีเป้าหมายที่จะสร้างผลงานให้ดีขึ้นหลังจากจบอันดับสุดท้ายในกลุ่ม B และตกรอบแรกใน The International 13 (TI13)

จับตาศึก Dota 2 ร้อนระอุ! หลัง kuku แทน ponyo

kuku ซึ่งปัจจุบันสังกัด TNC Predator จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Talon ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในวงการ Dota 2 ระดับโลก การเสริมทัพครั้งนี้สร้างความหวังให้แฟนๆ ว่า Talon จะสามารถพลิกโฉมและสร้างผลงานที่ดีขึ้นในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

แฟนๆ ชาว Dota 2 ต่างจับตามองว่าการร่วมงานระหว่าง Talon และ kuku จะสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในการคัดเลือกสู่ ESL One Bangkok 2024 และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้หรือไม่

เกาะติดวงในอีสปอร์ตและสามารถ รับชมการถ่ายทอดสด ทุกคู่ทุกแมตช์การแข่งขัน คลิก ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ : @168esport

แหล่างอ้างอิง : https://www.eurosport.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen