“eArenaโชว์เทพ! ล้ม Buriram United สู่อันดับ 2 RoV Pro League”

rov eArena

ศึก RoV Pro League 2024 Winter ยังคงเดือดต่อเนื่อง! ในการแข่งขันรอบเก็บคะแนนสัปดาห์ที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 แฟนๆ ได้เห็นการดวลกันระหว่างทีมฟอร์มร้อนแรง eArena และทีมยักษ์ใหญ่ Buriram United

“eArena ท็อปฟอร์ม! พลิกเกมเฉือนชนะ Buriram United คว้าชัย 5 นัดรวดใน RoV Pro League”

eArena ที่กำลังมาแรงแซงโค้งเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด หลังจากสะดุดในสองนัดแรก ปะทะกับ Buriram United ที่เพิ่งเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาด้วยชัยชนะเหนือ King of Gamers Club 3-0 ในนัดล่าสุด เว็บแทงอีสปอร์ตที่ดีที่สุด อันดับ 1 ของเอเชีย

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความดุดันของ Buriram United ที่ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แต่ eArena ไม่ยอมแพ้ พลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างน่าทึ่ง พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางจิตใจและทักษะการเล่นที่เหนือชั้น คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-1

ชัยชนะครั้งนี้ส่งให้ eArena ก้าวขึ้นมาเทียบชั้นกับ FULL SENSE ทีมอันดับ 2 ของตาราง พร้อมสถิติชนะ 5 นัดติดต่อกัน สร้างความฮือฮาให้กับวงการ RoV ไทย

Buriram United แม้จะพ่ายแพ้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้น ทำให้แฟนๆ ตั้งตารอดูว่าพวกเขาจะกลับมาคืนฟอร์มในนัดต่อไปได้หรือไม่

การแข่งขัน RoV Pro League 2024 Winter ยังคงดำเนินต่อไป โดยทุกทีมต่างมุ่งมั่นที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ ใครจะเป็นผู้ชนะในที่สุด? ติดตามชมและเชียร์ทีมโปรดของคุณได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป!

ติดตามความเคลื่อนไหวอีสปอร์ต รับชมการถ่ายทอดสด ทุกคู่ทุกแมตช์การแข่งขัน คลิก ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ : @168esport

แหล่างอ้างอิง : https://www.eurosport.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen