เซ็งฟอร์มสุดๆ ชวดตั๋ว TI13

แทงอีสปอร์ต

ข่าวใหม่ESORT

ข่าวอีสปอร์ต รายงาน No!ob ผู้เล่นของ PSG Quest ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นทีมของ เขาที่พลาดตั๋วใบสุดท้าย ไป The International 2024 หรือ TI13

ฝันสลาย! PSG Quest พลาดตั๋ว TI13 สุดฉิวเฉียด No!ob เผยความผิดหวัง

ความฝันของทีม PSG Quest ในการเข้าร่วมการแข่งขัน The International 2024 (TI13) ต้องพังทลายลงอย่างน่าเศร้า หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ Tundra Esports ในแมตช์ชี้ชะตาด้วยสกอร์ 1-2

การแข่งขันครั้งนี้เป็นเกมที่เดิมพันตั๋วใบสุดท้ายสำหรับทีมจาก Western Europe โดย PSG Quest ได้ฝ่าฟันมาจากสายล่างของทัวร์นาเมนต์จนถึงรอบชิงชนะเลิศ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแกร่งด้วยการตามตีเสมอ 1-1 แต่ไม่สามารถรักษาแรงขับเคลื่อนไว้ได้ในเกมสุดท้าย

No!ob ผู้เล่นคนสำคัญของ PSG Quest ไม่ปิดบังความผิดหวังหลังจบการแข่งขัน เขากล่าวว่า “ผมไม่ภูมิใจกับผลงานของทีม โดยเฉพาะผลงานของผมในซีรีส์สุดท้าย มันเป็นการวิ่งที่ดี แต่สุดท้ายเราไม่สมควรได้รับชัยชนะ” คำพูดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของทีมที่พลาดโอกาสสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย

แม้จะพลาดตั๋วไป TI13 แต่ PSG Quest ยังมีโอกาสแสดงศักยภาพในเวทีระดับโลกอีกครั้ง พวกเขามีคิวลงแข่งใน Esports World Cup ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-21 กรกฎาคม 2024 นี้

การพลาดโอกาสครั้งนี้อาจเป็นแรงผลักดันให้ PSG Quest กลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอนาคต No!ob ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถึงเวลาจัดกลุ่มใหม่และมุ่งความสนใจไปที่ Esports World Cup” แสดงให้เห็นว่าทีมพร้อมที่จะก้าวต่อไปและพัฒนาตัวเองเพื่อความสำเร็จในอนาคต

แฟน ๆ ของ PSG Quest และวงการ Dota 2 ต่างรอคอยที่จะเห็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของทีมในการแข่งขันครั้งต่อไป

แหล่างอ้างอิง : https://www.oneesports.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen