ตัวแทนจากไทยยังต้องลุ้นต่อถึงแมตช์สุดท้าย

ข่าวอีสปอร์ตใหม่ล่าสุด

ข่าวอีสปอร์ต รายงาน Hydra ทีมตัวแทนจาก ประเทศไทย แพ้ให้กับ BanMei Gaming จาก ไต้หวัน 0-3 ในการแข่งขัน APL 2024 รอบ Swiss Stage ทำให้ยังต้องแข่งต่ออีก 1 นัดเพื่อลุ้นเข้ารอบ

Hydra ลุ้นระทึก: เส้นทางสู่รอบ 8 ทีม APL 2024 ยังไม่สิ้นหวัง

ศึก APL 2024 ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น โดยทีม Hydra ตัวแทนจากประเทศไทยต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้อย่างหนักต่อ BanMei Gaming จากไต้หวันด้วยสกอร์ 0-3 ในรอบ Swiss Stage ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ Hydra ยังคงไม่แน่นอน  Hydra ซึ่งจบอันดับ 4 ใน RPL 2024 Summer ได้ผ่านการแข่งขันมาแล้ว 3 นัด โดยสามารถเอาชนะ Bacon Time และ GG Live ได้ แต่พลาดท่าให้กับ Hong Kong Attitude จาก ไต้หวัน ทำให้พวกเขายังต้องการชัยชนะอีกหนึ่งนัดเพื่อเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ในทางกลับกัน BanMei Gaming แชมป์ลีก GCS Spring 2024 แสดงฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสามารถเอาชนะ FPT x Flash และ Saigon Phantom มาได้ แม้จะพลาดท่าให้กับ Talon Esports ในนัดก่อนหน้า แต่ชัยชนะเหนือ Hydra ในครั้งนี้ก็ทำให้พวกเขาการันตีการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ตอนนี้ BanMei Gaming กลายเป็นทีมที่ 4 ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อจาก Buriram United, Talon Esports และ Flash Wolves ในขณะที่ Hydra มีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 และต้องรอลุ้นผลการแข่งขันในแมตช์สุดท้ายเพื่อชี้ชะตาการเข้ารอบของตน

แฟนๆ ชาวไทย ยังคงส่งกำลังใจให้ Hydra อย่างเต็มที่ หวังว่าพวกเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์และคว้าชัยชนะในนัดสุดท้ายเพื่อเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ การแข่งขันที่เหลือของ Hydra จึงถือเป็นแมตช์ที่สำคัญอย่างยิ่งและน่าติดตามเป็นพิเศษสำหรับวงการ esports ไทย

แหล่างอ้างอิง : https://www.oneesports.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen