L1NK อดีตผู้เล่นทีมดังเตรียมเข้าสู่เส้นทางใหม่

ข่าวอีสปอร์ตประจำวัน

ข่าวอีสปอร์ต รายงานถึง Travis L1NK Mendoza อดีตผู้เล่นชั้นนำของลีก EMEA ได้ประกาศแขวนเมาส์ลาวงการ Valorant เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมที่จะผันตัวเข้าสู่เส้นทางใหม่ของเขา

ดาวดังวงการ Valorant ประกาศแขวนถุงมือ ลาจอเกมเพื่อเปิดตัวชีวิตใหม่สตรีมเมอร์

Travis L1NK Mendoza ซูเปอร์สตาร์นักกีฬา Valorant ชาวอิตาลีวัย 25 ปี ประกาศรีไทร์จากเส้นทางนักกีฬาอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ หลังลงแข่งขันมายาวนานกว่า 4 ปี โดยครั้งสุดท้ายก่อนแขวนถุงมือเขาเคยเป็นนักกีฬาของทีมในลีกรอง EMEA

สาเหตุหลักที่ L1NK ตัดสินใจวางมือจากวงการแข่งขันก็เพราะเขาต้องการจะผันตัวเองไปสู่เส้นทางสตรีมเมอร์อาชีพแบบเต็มตัวแทน โดยอดีตผู้เล่นคนดังได้ออกมายืนยันด้วยตนเองแล้วผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์

สวัสดีทุกคน ผม L1NK ผมจะมาบอกว่าผมได้รีไทร์จากการแข่ง Valorant แล้ว…นี่เป็นสิ่งที่ผมคิดมาค่อนข้างนานแล้ว มันอยู่ในใจผมมาตลอด และผมคิดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะที่ผมจะรีไทร์แล้ว” L1NK กล่าว สำหรับเส้นทางต่อไปของผม บางทีหลายคนก็อาจจะเดาได้ ผมจะลองไปสตรีมแบบเต็มตัว” อดีตฮีโร่จากทีมดัง Team Liquid และ Acend ระบุถึงแผนการในอนาคต

หลังจากประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ L1NK ก็ได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่เคยได้ร่วมงานด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญชวนแฟนๆให้ไปติดตามชมการสตรีมของเขาในอนาคต การรีไทร์ของ L1NK ครั้งนี้ถือเป็นการจบบทบาทนักกีฬาอย่างสมบูรณ์ของอดีตแข้งดังวงการ Valorant ที่เคยประสบความสำเร็จสูงสุดคือการคว้าแชมป์ VCT 2022 Stage 2 Challengers มาครองได้สมัยหนึ่ง

แหล่างอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen