Bacon Time ดัน Deawwyy ขึ้นชุดใหญ่แทน AlmondP ในการแข่ง APL 2024

ข่าวดีESORT

ข่าวอีสปอร์ต รายงานถึง Bacon Time ประกาศดัน Deawwyy ผู้เล่นซัพพอร์ตจากทีมน้องอย่าง Bacon Dream ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในการแข่งขันนานาชาติ APL 2024 ในช่วงเดือนหน้า

ดาวรุ่งจาก ‘Bacon Dream’ ขึ้นชุดใหญ่ลุยศึก APL 2024

แฟนคลับ Bacon Time เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนักรบครั้งใหญ่ หลังทีมประกาศดัน Deawwyy ผู้เล่นตำแหน่งซัพพอร์ตจากทีมชุดรองอย่าง Bacon Dream ขึ้นมาประจำการในทีมชุดใหญ่ เตรียมลงแข่งขันรายการระดับนานาชาติ Arena of Valor Premier League 2024 (APL 2024) ในช่วงเดือนหน้า

การดึงตัว Deawwyy ขึ้นมาชุดใหญ่ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการที่ AlmondP ผู้เล่นตัวหลักในตำแหน่งป่าตัดสินใจพักการแข่งขันในรายการนี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า ทำให้ทีมต้องมีการปรับผู้เล่นใหม่ โดย Deawwyy จะลงแข่งในตำแหน่งซัพพอร์ต ขณะที่ TaoX จากตำแหน่งซัพพอร์ตจะถูกสลับไปเล่นตำแหน่งป่าแทน

ทาง Bacon Time เชื่อมั่นในศักยภาพของ Deawwyy หลังเขาผ่านการฝึกซ้อม ลงแข่งขัน และเรียนรู้ระบบการเล่นของทีมมาอย่างยาวนาน พิสูจน์ความมุ่งมั่น ทุ่มเท และสม่ำเสมอ จนได้รับการผลักดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในครั้งนี้นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Deawwyy ในการพิสูจน์ตัวเองบนเวทีใหญ่ หลังก้าวขึ้นมาจากการเล่นให้ทีมชุดรอง เราหวังว่าแฟนๆ จะให้การสนับสนุนและต้อนรับเขาเป็นอย่างดี” Bacon Time กล่าว

สำหรับการแข่งขัน APL 2024 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 7 กรกฎาคมนี้

แหล่างอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen