ปิดฉาก 4 ปี อำลา พร้อมรับข้อเสนอทุกภูมิภาค

แทงอีสปอร์ต

ข่าวอีสปอร์ตน่าติดตามล่าสุด

ข่าวอีสปอร์ต รายงาน Stunner หนึ่งในทีมโค้ชของ T1 ประกาศอำลาต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดรับข้อเสนอในทุกภูมิภาคสำหรับฤดูกาล 2025

จากตำนาน 4 ปีสู่บทใหม่: Stunner อำลา T1 พร้อมท้าทายความสำเร็จในทุกมุมโลก

วงการ eSports สะเทือนอีกครั้งเมื่อ Stunner โค้ชมากฝีมือประกาศอำลาทีม T1 หลังจากร่วมงานกันมายาวนานถึง 4 ปี เขาพร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ในทุกภูมิภาคสำหรับฤดูกาล 2025

แม้ T1 จะมีผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ แต่การพลาดโควตาเพลย์ออฟใน Pacific Stage 2 ดูเหมือนจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ก่อนหน้านี้ Rossy ผู้เล่นคนสำคัญก็ได้แยกทางกับทีมไปแล้ว โดยมุ่งหน้าสู่โซน NA แต่ยังเปิดใจพร้อมกลับมาเล่นใน Pacific อีกครั้ง

Stunner เผยความรู้สึกกับการจากลาครั้งนี้ว่า “เวลาของผมกับ T1 สิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ตลอดไป” เขายังกล่าวขอบคุณผู้เล่นทั้ง 27 คนที่เคยร่วมงานกัน ซึ่งทุกคนล้วนมอบบทเรียนล้ำค่าให้เขาตลอดการเดินทางในฐานะโค้ช

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความสำเร็จที่ผ่านมา Stunner มั่นใจว่าเขาพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ “ผมหวังว่าจะได้เข้าร่วมงานระดับนานาชาติและมีโอกาสคว้าชัยชนะในอนาคตอันใกล้” เขากล่าว พร้อมเสริมว่าพร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหรือโค้ชในทุกภูมิภาคสำหรับฤดูกาล 2025

ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับ T1 ตั้งแต่ปี 2021 ผลงานที่โดดเด่นที่สุดของ Stunner คือการพาทีมคว้าอันดับ 3 ใน VCT 2023: Pacific League และ VCT 2024: Pacific Stage 1

การจากไปของ Stunner ไม่เพียงแต่เป็นการปิดฉากตำนาน 4 ปีกับ T1 แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสใหม่สำหรับวงการ eSports ทั่วโลก ที่จะได้เห็นฝีมือของโค้ชมากประสบการณ์รายนี้ในบริบทใหม่ แฟนๆ ต่างรอคอยว่า Stunner จะนำพาทีมใดไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

แหล่างอ้างอิง : https://www.eurosport.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen