ไม่พลาดแซงชนะ เข้า 8 ทีม APL 2024

ข่าวอีสปอร์ตระดับโลก

รายงาน ข่าวอีสปอร์ต Hydra เป็นสโมสรจาก ไทย ทีมที่ 4 ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายการแข่งขัน RoV นานาชาติ APL 2024 หลังเอาชนะ Cathay ONE Team 3-1 ในเกมนัดชี้ชะตารอบ Swiss Stage

Hydra ลุ้นระทึก: จากขอบเหวสู่รอบ 8 ทีม APL 2024

ทัพ RoV ไทย กวาดตั๋ว APL 2024: Hydra สร้างปาฏิหาริย์ทะลุรอบ 8 ทีม ความมหัศจรรย์เกิดขึ้นในวงการ RoV ไทย เมื่อ 4 จาก 5 ทีมตัวแทน ประเทศ คว้าโอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก APL 2024 โดย Hydra Esports สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการพลิกสถานการณ์เอาชนะ Cathay ONE Team ในนัดชี้ชะตา

Hydra เริ่มต้นด้วยการเสียเกมแรก แต่ด้วยความมุ่งมั่นและกลยุทธ์ที่แยบยล พวกเขาสามารถพลิกเกมกลับมาคว้าชัย 3 เกมรวด ปิดการแข่งขันด้วยสกอร์ 3-1 ท่ามกลางเสียงเชียร์กึกก้องของแฟนๆ ชาวไทย

ชัยชนะนี้ไม่เพียงส่ง Hydra เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ยังตอกย้ำความแข็งแกร่งของวงการ RoV ไทยบนเวทีโลก โดยมี Buriram United, Talon Esports และ eArena ร่วมทีมในรอบนี้ด้วย

ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ว่า ความสำเร็จของทีมไทยครั้งนี้เป็นผลมาจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของวงการอีสปอร์ตในประเทศ รวมถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากแฟนๆ และผู้สนับสนุน

การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27-28 มิถุนายน 2567 โดยทีมไทยทั้ง 4 ทีมจะไม่ต้องเผชิญหน้ากันเอง เปิดโอกาสให้ไทยมีลุ้นส่งตัวแทนเข้าสู่รอบลึกได้มากกว่าหนึ่งทีม

แฟนๆ ชาว RoV ไทยเตรียมตัวให้พร้อม เพราะการแข่งขันรอบต่อไปจะเข้มข้นและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

แหล่างอ้างอิง : https://www.oneesports.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen