โฉมใหม่! Summoners War: Lost Centuria เปิดบริการ 13 ภาษา

‘Summoners War: Lost Centuria’ เปิดให้บริการเว็บระบบใหม่ที่ได้รับการพัฒนากับ 12 เกมการแข่งขัน พร้อมเปิดให้รับของฟรี กันมากมาย

ข่าวอีสปอร์ต

เรียกกันว่าตาแตก! กับข่าวที่เข้มาระเบิดหูจาก Lost Centuria ที่สามารเข้าใช้งานได้แล้วในวันนี้ Com2uS ได้แปลงโฉมบนเว็บไซต์แล้ว พร้อมระบบการแปลภาษา ที่มีให้มากกว่า 13 ภาษาของ เกมที่พาให้ผู้เล่น ได้ดื่มด่ำตื่นเต้นไปกับการใช้งาน Summoners War: Lost Centuria การเข้าสู่ระบบและใช้งาน ในรูปแบบที่เรียกได้ว่า สดใหม่พร้อมกับคำพูดที่เป็นสโลแกนว่า “เกมเดียวครบจบทุกฟีล!” เรียกได้ว่ามีให้บริการได้แบบ ที่เรียกกันว่า

ครบทุกรสชาติในเกม Lost Centuria นั้นในเกมการแข่งขันเพียง 1 แมทช์ ผู้เล่นจะสามารถพบกับเรื่องราว ที่มีอยู่ให้เข้าร่วมใช้งานแบบที่เรียกกันว่า หลากหลายอารมณ์ทั้งลุ้นรับ กดดันให้ตื่นเต้น และส่งผ่านความดีใจอย่างสูงสุด และอีกสารพัดความรู้สึก ที่เปิดให้ผู้เล่นได้รับรู้ หรือรู้สึกได้ถึงสิ่งที่จะถาโถม เข้ามากับผู้เล่นจากเกมในการต่อสู้เพียง 1 แมทช์เท่านั้น ในระยะเวลาอันสั้น! ที่จะสามารถรับรู้ และเข้าใจได้ถึงสถานการณ์ต่างๆ

ซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์หลักของเกมการเข้าใช้นี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความน่าสนใจของการอัปเดตข่าวสาร ที่เกิดขึ้นในแต่ละรอบนี้คือ Com2uS ได้ทำการเปิดตัว ที่เป็นการร่วมมือกัน ระหว่างของ Com2uS และ Gamevil มีเกมในเครือมากกว่า 12 เกมการแข่งขัน มาให้ผู้เล่นได้นำไปเข้าร่วมกิจกรรม Collaboration ในครั้งนี้อย่างล้นหลามมากมาย เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษ กับเพื่อนๆสมาชิกที่สามารถเข้ามา มีส่วนร่วมในกิจกรรมได้ง่ายๆ

เพียงแค่สามารถเข้าใช้บริการ ด้วยการลงทะเบียนกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ พร้อมกดรับไอเทมง่ายๆ อีกทั้งรับโค้ดไปใช้กันได้เลย!วันนี้ กับการนำไปใช้งานได้ กับทุกเกมที่เป็นของ Summoners War เป็นการเปิดเว็บไซต์ ที่มีการแจกหนัก แจกจริง!

กับคริสตัลอีกจำนวน 429 ชิ้น ให้ได้นำไปใช้ได้ถึง 10 ใบ กับคัมภีร์เวทย์มนตร์ เรียกได้ว่าถล่มทะลายการแจกของรางวัล ถือว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว และช่วยดึงดูดให้ชาวฟนคลับของ Summoners War เข้ามามีส่วนร่วมอย่างมากมายเลยทีเดียว เตรียมเปิดให้เล่นกันเร็วๆนี้!

อ่านต่อได้ที่ : https://www.esports-168.com/

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน
เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen